Naomi Osaka kiếm bộn tiền sau khi vô địch US Open
15:41 11-09-2018

Naomi Osaka kiếm bộn tiền sau khi vô địch US Open

Bất ngờ đánh bại đàn chị Serena Williams trong trận chung kết US Open vừa qua sau 2 set với các tỷ số 6-2 6-4, Naomi Osaka đoạt danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp - ngoài tiến thưởng tay vợt 20 tuổi người Nhật Bản còn kiếm thêm rất nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo.

Như đã biết vô địch nội dung đơn nữ US Open 2018 - Naomi Osaka đã ẵm ngay số tiền thưởng lên tới 3,8 triệu USD.

Không chỉ vậy tên tuổi của Osaka lập tức nổi tiếng trên toàn cầu - nhờ đó tay vợt 20 tuổi người Nhật Bản có thể kiếm thêm rất nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo.


Được biết, sau khi lên "ngôi hậu" US Open 2018, hàng loạt thương hiệu tìm đến Osaka nhằm quảng bá sản phẩm thông qua hình ảnh của cô. Trong đó, hãng thời trang Adidas sẽ gia hạn hợp đồng quảng cáo với Osaka vào cuối năm nay và giá trị hợp đồng khoảng 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng) mỗi năm.

Ngoài Adidas, hãng dụng cụ thể thao Yonex, sản phẩm mì gói Nissin và đồng hồ Citizen là những đơn vị đang hợp tác tài trợ cho Osaka.

Sắp tới, nhiều thương hiệu nổi tiếng sẽ ồ ạt tìm đến hình ảnh Osaka và đó là cơ hội để cô trở thành cỗ máy kiếm tiền mới trong làng banh nỉ.

Giá của các hợp đồng quảng cáo phụ thuộc vào thành tích của các tay vợt vì vậy tiềm năng của Osaka là rất lớn. Nên nhớ trong 9 tháng qua, thứ hạng WTA của cô bứt phá rất mạnh từ hạng 68 thế giới hồi đầu năm nay - hiện tại Naomi Osaka đã là tay vợt số 7 thế giới.


Người đại diện của Osaka là ông Stuart Duguid cho biết thêm: "Chúng tôi đã lên kế hoạch và sắp xếp quản lý các hợp đồng quảng cáo cho Osaka trong thời gian tới.

Cô ấy đến từ Nhật Bản nhưng tụ họp nhiều bản sắc văn hóa của Haiti và Mỹ, vì vậy hình ảnh của Osaka rất toàn diện và thích hợp ở nhiều vùng miền. Ngoài ra, Osaka cũng được giáo dục tốt và là người rất trung thực, điều đó sẽ giúp cô ấy thành công ở trong lẫn ngoài sự nghiệp quần vợt".

Ông Duguid đã hợp tác và đại diện cho Osaka được 2 năm nên rất am hiểu và gắn bó mật thiết với tay vợt 20 tuổi này.

Theo Tennis World USA, Stuart Duguid cũng rất thành công khi quảng bá hình ảnh tay vợt Kei Nishikori (đồng hương của Osaka).

Ngoài tiền thưởng mỗi khi thi đấu, Nishikori được cho có thu nhập cao thứ 2 nhờ tiền quảng cáo, chỉ sau huyền thoại Thụy Sĩ Roger Federer (30 triệu USD/ năm).
Hoàng Quân
Bình luận
T2T3T4T5T6T7CN
Bản quyền 2017 © BANHNỈ.VN - Không sử dụng thông tin trên trang khi chưa được phép